วันเกิดสุดที่รัก



ถือวันฤกษ์ดี วันที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของสุดที่รัก เป็นวันเริ่มเขียน Blog

หลังจากพยายามมาหลายที่เพื่อจะสร้าง Blog เป็นของตัวเอง สุดท้ายก็มาได้จากGmail เนี๊ยะแหละ อ่านไปอ่านมาก็ทำได้เหมือนกันนิ
ว่าจะใช้เป็น Blog สำหรับอัพรูปงานวันแต่งงานที่ผ่านมาหมาดๆวันที่ 18 พฤศจิกายน 2550 เป็นงานที่กาญจนบุรี แต่คงต้องใช้เวลาซักหน่อยเพิ่มเตรียมรูป คงจะภายในวันสองวันนี้

ช่วงนี้ผ่านงานพิธีมาได้อย่างตลอดลอดฝั่ง แต่ยังเหลืองานวันเลี้ยงฉลองที่โรงแรมอีกงาน หวังว่าจะไม่เหนื่อยมาก จริงๆแล้วเพิ่งจะมาไล่โทรบอกเพื่อนๆสมัยมัธยม นั่งกดโทรศัพท์ทั้งวันเลยวันนี้
รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ที่ไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเอง แล้วแถมยังจะกระชั้นชิดอีก แค่ 2 อาทิตย์เองเพื่อนๆจะเตรียมตัวทันไหมเนี๊ยะ...(คิดมากไปป่าวว้าาาา....มันจะต้องเตรียมไรหนักหนา กะอีแค่มางานแต่ง)


ตอนเย็นกะว่าจะไปทำเซอร์ไพร์กับสุดที่รัก กลัวซะเหลือเกิน ผ่านๆมา จะเซอร์ไพร์หล่อนทีไร เป็นอันต้องเจอเซอร์ไพร์จากหล่อนทุ๊กกที เช่นครั้งก่อนกะว่างานเลิกซัก 6 โมงจากห้างดังกลางสยาม จะเตรียมสั่งดอกไม้ไว้รอก่อนแล้วค่อยไปรับ กลับมาถึงห้องก็จะให้ดอกไม้แสนสวย พร้อมเค้กปอนด์เล็ก ปักเทียน สวีทหวานแหว๋ เตรียมการไว้ก่อนวันเกิด 1 วัน
วันรุ่งขึ้นเธอเบี้ยวไม่ไปทำงานซะงั้น........... อุเหม่... เซอร์ไพร์ซะเอง แต่ดอกไม้ก็ต้องขับรถไปเอามาให้อยู่ดี เค้กก็ไม่ได้ออกไปสั่งเลยเพราะว่าหล่อนไม่ไปทำงาน ต้องแอบออกไปซื้อร้านใกล้ๆ เฮ้อ... ปีนี้จะเป็นไงหนอ

Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us
Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

0 ความคิดเห็น: