HTC TOUCH Fever

หายไปเป็นเดือน แล้วในที่สุดก็ได้กลับมาเขียนอีกครั้ง ช่วงที่หายๆไปก็มีเรื่องหลายอย่าง แต่สดๆร้อนๆที่เป็นกระแสเทคโนโลยี คือ HTC TOUCH



เริ่มมาจากว่า สุดที่รักอยากเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่เพราะว่าเครื่องเดิมมันรวนๆ พอดีกับช่วงนั้นมีโปรโมชั่นเปลี่ยนเครื่องใหม่เบอร์เดิมของมือถือค่ายนึง
ก็ไปเปลี่ยนมาแต่ว่าเครื่องที่ไปเปลี่ยนมา มันก็งั้นๆ ใช้แค่โทรศัพท์กับเป็นนาฬิกาปลุก เมื่อเปลี่ยนได้แล้วสุดที่รัก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่หรอก ฟังก์ชั่นทั้งหลาย
จริงๆแล้วโทรศัพท์เอง..ทำได้ทั้งฟังเพลง เล่นเนต และอื่นๆ.......

ผ่านไปหลายเดือนอยู่ มือถือค่ายเดิมออกโปรโมชั่นใหม่มา เปลี่ยนเครื่องใหม่เบอร์เดิม แต่ว่าคราวนี้มีโทรศัพท์ที่เป็น PDA ในตัวที่ชื่อว่า HTC TOUCH สุดที่รักก็ออกอาการเสียดายซิ เพิ่งจะไปเปลี่ยนมาไม่กี่เดือนเอง ออกรุ่นใหม่มาให้ยั่วน้ำลายอีกแล้ว ..(จิงๆแล้วคนยุยงส่งเสริมก็คนเขียนนี่แหละ)
บวกกับมีน้องที่ office ของสุดที่รักเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เป็น PDA Phone แต่เป็นรุ่นอื่น ทำให้สุดที่รักอยากเปลี่ยนใหม่ยิ่งขึ้น
เลยติดต่อไปทางศูนย์บริการของโทรศัพท์ค่ายนั้น แต่ได้รับการตอบกลับมาว่า

"คุณเพิ่งใช้โปรโมชั่นเครื่องใหม่เบอร์เดิมไป ต้องรอให้ครบ 1 ปีก่อนนะคะ ถึงจะใช้โปรโมชั่นใหม่นี้ได้ค่ะ"

สุดที่รักก็ไม่ค่อยพอใจซิ เอะ...ก็ตอนที่ไปเปลี่ยนตอนแรกมันไม่มีให้เลือกรุ่นนี้นี่ ทำไมหล่ะก็อยากเปลี่ยน แถมจะใช้แพกเกจโทรแพงกว่าเดิมด้วย.. ทำไมไม่เปลี่ยนให้หล่ะ.........
ด้วยความไม่พอใจ จึงวางแผนปิดเบอร์ของค่ายโทรศัพท์ดังกล่าว แล้วก็จะหันไปซื้อเครื่องเปล่าเบอร์ใหม่ จากค่ายอื่นแทน

ก็หาข้อมูลของเครื่องนี้อยู่นานว่ามันทำอะไรได้บ้าง แต่ที่ชอบก็คือ"มันสวย"เป็นเหตุผลสำคัญ ราคาตอนนั้นอยู่ที่ 19,900 ราคาศูนย์..... หลังจากหาข้อมูลอยู่ซัก 1 สัปดาห์ สุดที่รักก็จูงมือพาไปเดิน มาบุญครอง...... ตาลายจริงๆ เยอะไปหมด แวะถามร้านนู้น ดูราคาร้านนี้ เดินอยู่ 3 รอบ ก็มาสรุปที่ร้านนึง ราคา 18,900 ประกันศูนย์ ไม่รวมลงโปรแกรมต่างๆ จะเอามาลองลงเอง
ได้กลับมาก็จัดการปู้ยี่ปู้ยำเครื่องที่ได้มา แล้วก็ให้สุดที่รักเอาไปใช้ที่ office ให้คนใน office อิจฉาเล่นๆ เครื่องใหม่น้าาา...สวยด้วยยย



ยังไม่พอ ยังไปเดินมาบุญครองอีกรอบ เพื่อไปซื้อซองใส่เครื่อง
ราคาจำไม่ได้ ประมาณ 300-350 ได้หล่ะมั้ง เป็นซองหนัง และยังไม่หมด..... ซองยังไม่สวยเลย แวะซื้อสติกเกอร์เพชร ที่เป็นเม็ดสีๆหลายๆสี ติดซองใส่ HTC อีกประมาณ 400 กว่าบาท (น่าจะมากกว่านั้นนะ.......)
กลับมาบ้าน สุดที่รักก็จัดแจงเอาสติกเกอร์ที่ซื้อมาออกมาแปะซองหนังอย่างสวยงาม ไฮโซโก้หรูเป็นที่สุด รุ่งขึ้นก็เช่นเคย.... ตาบอดกันไปทั้ง office เพราะฤทธิ์ แสงเพชรจากซองใส่ HTC ของสุดที่รัก

(ระวังแสงจากเพชรเข้าตา กรุณาใส่แว่นกันแดดก่อนดูรูป...)


ไม่นาน... ทางร้าน DATA IT จัดโปรโมชั่นเครื่อง HTC TOUCH ราคาเดียวกับเครื่องศูนย์เลย 19,900 แต่ว่า..... เมื่อมีบัตรเครดิต KTC สามารถผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ 10 เดือน อุปกรณ์ครบทุกอย่าง แถมคู่มือของ HTC อีก 1 เล่ม และหน้ากากซิลิโคน 4 สี 4 อัน แต่ไม่หมดแค่นั้น โปรโมชั่นยังบอกว่าไม่ต้องผ่อน 2 เดือน หรือ ราคาเครื่องหายไปเลย เหลือ 15,000 กว่าบาท

โอ้แม่เจ้า.... ผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ ราคาหายไป 4 พัน แต่ว่าเค้าจัดโปรโมชั่นนี้ที่ DATA IT สาขาละ 5 เครื่องเท่านั้น

หัวหน้าที่ office ของสุดที่รักก็เลยทำท่าสนใจ เพราะเห็นจากที่สุดที่รักเอาตัวเป็นๆไปโชว์ยั่วน้ำลายคนใน office ก็เลยควักบัตรจ่ายไป 1 เครื่อง ได้มาครองสมใจ ทามกลางความเสียดายของสุดที่รักว่า "ทำไมไม่มีโปรโมชั่นให้มันเร็วกว่านี้..."

ยังไม่จบแค่นั้น..... หลังจากนั้นไม่กี่วัน พี่ๆที่ทำงานในเครือบริษัทเดียวกันของสุดที่รัก ได้ข่าวถึงความไฮเทคและราคาถูก ก็เลยถอยออกมาอีก 2 เครื่อง

เป็นอันว่าพี่ที่ office ของสุดที่รัก โดนสุดที่รักปล่อยไวรัสความไฮเทคและความสวยของ HTC TOUCH ไปหลายคน แต่โดนหนักที่สุดคือ สุดที่รัก ที่ได้แต่เสียดายของแถม และราคาที่ต้องจำไปอีกนาน .....น่าสงสารสุดที่รักจัง

0 ความคิดเห็น: